Skalli?

GloduraugaNei, grín. Ég er ekki kominn með skalla en hins vegar var ég skallaður í fótboltaleik fyrir skömmu. Fékk þetta líka fína glóðurauga. Náði að koma í veg fyrir mestu bólguna með því að kæla þetta af og á í tvo tíma. Hins var ég skallaður á kinnbeinið og því bólgnaði ég ansi mikið að innan og gat því varla opnað munninn. Borðaði af þeim sökum aðeins jógúrt og ávaxtadrykki í tvo daga. Er þó að jafna mig og get borðað dauð dýr á ný.

 

Sá Barcelona mala Real Madrid á laugardaginn síðasta. Hvílíkur leikur! Var staddur á breskum pöbb með Grace og Tomàs. Allt ætlaði um koll að keyra þegar mörkunum var raðað inn. Gríðarlega gaman að horfa á svona leiki með öðru fólki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei, ný færsla!

Hélt það væri bara ein á hverjum ársfjórðungi.

Benni (IP-tala skráð) 4.5.2009 kl. 22:24

2 Smámynd: Baldvin Einarsson

Ég er byrjaður að raða inn færslunum. Hvenær fæ ég hins vegar að sjá fleiri myndir af afkvæmunum þínum, Benni?

Baldvin Einarsson, 5.5.2009 kl. 00:33

3 identicon

Sko og ef þú bloggar aftur í byrjun júlí þá er þetta orðið bi-monthly sem hlýtur að teljast stórkostleg framför. ;)

Guðmundur Steinbach (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

"Ef ég sé með hattinn, kemst ég sko örugglega í stuð"

Höfundur

Baldvin Einarsson
Baldvin Einarsson
Tón-, fræða- og matgæðingur
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband