Nýr Monkey Island leikur :)

Jibbí kóla, ég bind miklar vonir við þennan leik þar sem fyrirrennararnir voru algjörlega frábærir. Í þeim fyrsta sá Orson Scott Card um samræðurnar sem voru stórgóðar og fyndnar. Ég gæti jafnvel tekið mig til og fjárfest í þessum leik, nokkuð sem ég hef ekki gert í um 19 ár, eða svo.

Hehe, svakalega er maður orðinn gamall; 19 ár síðan. Svipaða tilfinningu fæ ég þegar ég segist vera búinn að veiða með Mumma frænda hátt í 25 ár. En þá verður maður líka að bregða sér í líki Sigfinns gamla í Spaugstofunni.

Sjóðheitur,
B


mbl.is Hreyfiskynjarar kynntir á E3
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki bara nýr leikur, heldur er verið að endur gera fyrsta leikinn í betri graffík.

http://www.telltalegames.com/community/blogs/id-458

Nói kristinsson (IP-tala skráð) 3.6.2009 kl. 21:39

2 identicon

Já það fer að nálgast 25 árin hjá okkur og erum rétt að byrja!!!

Guðmundur Steinbach (IP-tala skráð) 4.6.2009 kl. 23:43

3 identicon

Ég var að tékka á trailernum... sama tónlistin og í gamla daga og allt (-:

Bragi Þór Valsson (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

"Ef ég sé með hattinn, kemst ég sko örugglega í stuð"

Höfundur

Baldvin Einarsson
Baldvin Einarsson
Tón-, fræða- og matgæðingur
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband