Siggi's skyr

Hah, hversu svalt er žetta:

Siggi fręndi oršinn heimsfręgur į klakanum Cool          Siggi_skyr

Viš Mummi fengum nś ekki aš smakka skyriš žegar viš heimsóttum hann ķ New York hér um įriš enda ekki bśiš aš flóa skyriš žį. Hins vegar finnst mér grķšarlegur bömmer aš žetta blessaša skyr fęst ekki hér į vesturströndinni. Ég hringi barasta ķ Sigga og biš hann um aš senda mér nokkrar dollur, hahaha. Verš aš benda gamla settinu į aš smakka afuršina žegar žau verša ķ NY um įramótin.

Annars er nęsta verk į dagskrį aš smakka žetta grķska jógśrt sem ég keypti nżlega ķ Trader Joe's. Best aš lįta Sigga ekki vita af žvķ žar sem helstu keppinautarnir eru einmitt Grikkirnir meš sitt feita jógśrt.

Ég veit annars ekki hvaš segja skal um lśkkiš į Sigga, sķtt hįr og skegg. Oršinn dįlķtš Jesś-legur eitthvaš. En ég sjįlfur er nś kominn meš ansi góšan lubba en skeggiš hef ég lįtiš eiga sig. Lęt mér bartana duga en žeir voru hugsašir sem stoš undir hįriš enda er ég nś meš ansi mikil žyngsl į hausnum. Siggi hefur örugglega veriš aš hugsa hiš sama, enda mį sjį aš skeggiš ballanserar vel į móti makkanum aš aftan Grin. Annars vęri Siggi meš stöšugan hįlsrķg.

Jęja, komiš nóg af žessu sprelli hér ķ endann. Gaman aš sjį aš allt gengur vel hjį Sigga en žaš vissi mašur nś svo sem fyrir. En žaš breytir žvķ ekki aš ég hef ekki enn smakkaš gśmmulašiš Woundering


mbl.is Sagši skiliš viš fjįrmįlahverfiš og hóf framleišslu į skyri ķ New York
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sį žetta einmitt lķka.

Fķn grein um hann ķ Mogganum. Siggi fręndi klikkar ekki.
Ég smakkaši einmitt skyr hjį honum įri eftir aš viš tveir fórum til NY. Žį var hann farinn aš framleiša ķ eldhśsinu hjį sér. Žetta var mjög gott hjį honum en hann var ennžį aš fullkomna ferliš žannig aš ég geri rįš fyrir žvķ aš žetta sé oršiš stórgott hjį honum nśna og ekki langt žangaš til aš skyriš hans veršur oršiš velžekkt um gjörvöll Bandarķkin.

Reyndar vona ég aš žaš gerist sem fyrst žanig aš hann hafi kannski tķma til aš kķkja į klakann oftar til aš veiša meš okkur. ;) 

Gušmundur Steinbach (IP-tala skrįš) 20.11.2007 kl. 14:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

"Ef ég sé með hattinn, kemst ég sko örugglega í stuð"

Höfundur

Baldvin Einarsson
Baldvin Einarsson
Tón-, fręša- og matgęšingur
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband